Hội viên chính thức

English

THÔNG BÁO LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC HÀNH NGHỀ PHẪU THUẬT THẨM MỸ


Kính gởi các hội viên,

Liên quan đến việc hành nghề y tế tư nhân, trong đó có hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây Bộ Y Tế vừa ra Thông Tư số 07/2007/TT-BYT “Hướng dẫn hành nghề y, y học cổ truyền, và trang thiết bị y tế tư nhân”. Thông tư này BCH đã có đưa vào web của Hội tại địa chỉ: http://www.hoithammy.org/consultant.php?id=40 (nếu các hội viên nào chưa xem, mời vào địa chỉ này để xem).

Thông tư này rất dài, (đến 50 trang), BCH xin lưu ý các hội viên về phần liên quan đến việc hành nghề y tư nhân của khá nhiều hội viên, đó là phần III: Các điều kiện cụ thể để cấp chứng chỉ hành nghề y tư nhân, phần 2-B) có quy định:… Riêng phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ phải có thêm chứng chỉ chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ hoặc giấy chứng nhận chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ do trường đại học y đào tạo và cấp.”…. Đối chiếu với các quy định của Thông tư mới này, các hội viên có ý kiến gì , cần thông qua Hội, đề xuất với Sở Y tế và Bộ Y tế, đề nghị gởi gấp cho chúng tôi qua địa chỉ email của Hội: hoiphauthuatthammy@gmail.com để chúng tôi tập hợp lại, nghiên cứu và lập văn bản chính thức đề xuất.

Song song theo đó, để Hội có thể nắm chính xác tình hình ảnh hưởng đến các hội viên do yêu cầu phải có: chứng chỉ chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ hoặc giấy chứng nhân chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ do trường đại học y đào tạo và cấp đề nghị các hội viên nào đã có:

undefined undefined- undefined undefinedChứng chỉ chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ hoặc giấy chứng nhân chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ do trường đại học y đào tạo và cấp.

undefined undefined- undefined undefinedTrường hợp không có các chứng chỉ hoặc chứng nhân chuyên môn như nêu trên, nếu có “Chứng chỉ môn học sau đại học”, chuyên ngành “Phẫu thuật tạo hình” do Trường Đại học Y Hà Nội cấp,

nếu vừa qua vẫn chưa gởi cho Hội, đề nghị gởi gấp bản photo (có công chứng) về cho Bộ phận Thư ký Hội, 102-104 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM.

 

Do thời gian có hạn, đến ngày 03/8/2007, Hội sẽ tổng hợp các hồ sơ hội viên, nên đề nghị các hội viên nào nếu có mà chưa gởi, khẩn trưởng gởi bản photo các chứng chỉ đào tạo phẫu thuật thẩm mỹ, hoặc phẫu thuật tạo hình (do trường đại học y cấp) về cho Hội trước ngày 03/8/2007 (hạn định trước đây là 30/7/2007).

 

Kính chào

BCH Hội PTTM TP.HCM


BS LE VAN SENXCUONG

© 2011 Bản quyền thuộc HỘI PHẪU THUẬT THẨM MỸ TP.HỒ CHÍ MINH (HSPAS)

Văn phòng thường trực: 83 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Tel: (028) 3863 3683 - (028) 3862 7474

Email: hoithammy@gmail.com

Thiết kế web bởi Vipcom & HSPAS

Danh mục chính

Lượt truy cập : 0009392

Lượt truy cập: 12734395