Hội viên chính thức

English

Sản phẩm mới – Công nghệ mới

  • CÔNG NGHỆ HIFU – NÂNG CƠ MỘT LẦN DUY NHÁT CÔNG NGHỆ HIFU – NÂNG CƠ MỘT LẦN DUY NHÁT

    Khuôn mặt khi lão hoá, tất cả các phần cấu trúc từ da, cân cơ và cả phần khung xương cũng bị biến đổi.

    Sự di chuyển của khung xương (theo chiều kim đông hồ) đồng thời cũng kèm theo sự thay đổi và dịch chuyển, chảy xệ của các tổ chức bám trên nó thay đổi.

    Trong các cấu trúc đó thì cân cơ nông hay còn gọi là lớp SMAS (Superficial Musculoaponeurotic System) được xem là lớp đệm quan trọng cho các lớp nằm bên ngoài, như tổ chức dưới da và da được săn chắc.

    Vì thế trước đây, các phẫu thuật căng da mặt muốn đạt hiệu quả  đều phải căn thiệp vào lớp cân cơ SMAS này.

  • Phương pháp điều trị nám da hiệu quả bằng công nghệ LUCID Q-PTP Phương pháp điều trị nám da hiệu quả bằng công nghệ LUCID Q-PTP

    Nám là một thuật ngữ y tế để chỉ tình trạng các vùng sậm màu hoặc đốm nâu thường có trên da phụ nữ. Những vùng sậm màu nhẹ hoặc các đốm lấm tấm xuất hiện một cách đối xứng trên hai má và vùng xung quanh mắt. Đây thường là kết quả của việc thay đổi hoóc môn theo thời gian lão hóa, hoặc do da bị phơi nắng quá nhiều.

    Điều này cũng có thể xảy ra cho phụ nữ trong suốt thời kỳ mang thai hoặc trong thời gian đang uống thuốc ngừa thai. Da của bạn chứa các sắc tố màu đen gọi là hắc sắc tố - melanin và số lượng melanin có trong da sẽ quyết định màu da cho bạn. Một khi quá trình sản sinh melanin này bị vượt quá mức, hoặc da tiếp xúc với ánh nắng nhiều hoặc do một nhân tố nào khác, thì melanin sẽ được tạo ra và tích tụ dần cho đến khi hình thành những mảng nám đậm màu hơn. Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến tâm sinh lí của mọi người.

  • APHRODITE – “CƠN GIÓ MỚI” TRONG XU HƯỚNG THẨM MỸ VÙNG KÍN 2014 APHRODITE – “CƠN GIÓ MỚI” TRONG XU HƯỚNG THẨM MỸ VÙNG KÍN 2014

    Ngày nay, khi nhu cầu ăn mặc không còn là mối bận tâm hàng đầu nữa thì con người đã hướng sang nhu cầu làm đẹp.

    Ngoài sự chăm chút cho vẻ đẹp bên ngoài như trẻ hóa làn da, trị mụn, triệt lông, giảm béo, khử mùi hôi v.v thì vẻ đẹp vùng kín cũng đang được quan tâm đáng kể.

    Trải qua quá trình sinh nở và tần suất quan hệ nhiều, cơ quan âm đạo của phụ nữ trở nên giãn nở, lõng nhão. Để cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng, nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến phương pháp phẫu thuật thu nhỏ vùng kín. Tuy nhiên, đây là một phương pháp cũ và gây cảm giác đau đớn cũng như nhiều biến chứng hậu phẫu cho bệnh nhân.

  • ARTEFILL - GIẢI PHÁP BỀN VỮNG ĐỂ LOẠI BỎ NẾP NHĂN ARTEFILL - GIẢI PHÁP BỀN VỮNG ĐỂ LOẠI BỎ NẾP NHĂN

    Tính an toàn đã được chứng minh trong các thử nghiệm lâm sàn tại Mỹ: - Artefill đẽ được chứng minh trong hai thử nghiệm lâm sàn với tỏng số 391 bệnh nhân tự nguyện. - Những bệnh nhân ngẫu nhiên được theo dõi trong 1 năm. Không có báo cáo về phản ứng test da dương tính với artefill.

NXCUONGBS LE VAN SE

© 2011 Bản quyền thuộc HỘI PHẪU THUẬT THẨM MỸ TP.HỒ CHÍ MINH (HSPAS)

Văn phòng thường trực: 83 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Tel: (028) 3863 3683 - (028) 3862 7474

Email: hoithammy@gmail.com

Thiết kế web bởi Vipcom & HSPAS

Danh mục chính

Lượt truy cập : 0009392

Lượt truy cập: 12722344