Hội viên chính thức

English

Thông tin cần biết & Những cảnh báo

  • CẬP NHẬT VỀ PHẪU THUẬT THẨM MỸ MŨI CHO NGƯỜI CHÂU Á CẬP NHẬT VỀ PHẪU THUẬT THẨM MỸ MŨI CHO NGƯỜI CHÂU Á

    Việc chỉnh sửa hình dạng mũi ảnh hưởng rất lớn đến sắc diện chung của một người vì mũi là trung tâm của khuôn mặt. Khi được chỉnh cho gần với chuẩn thì không nhũng riêng chiếc mũi đó đẹp hơn mà đồng thời chiếc mũi đó ảnh hưởng, cải thiện đến những cảm nhận – của người ngắm nhìn - về thẩm mỹ trên nhũng vùng khác của khuôn mặt. Vì vậy, nếu trên khuôn mặt có nhiều cái cần làm đẹp thì mũi là bộ phận cần sửa trước tiên.

  • Tội ác mượn danh Tội ác mượn danh "thẩm mỹ"

    Không thấy ai hỏi nạn nhân đã chích silicon lỏng chết người đó ở đâu? Ở thẩm mỹ viện hay quán cà phê, khách sạn... nào? Ai chích? Bác sĩ, bà bán hột vịt lộn hay cô thợ làm móng tay...? Nạn nhân được chích thứ gì vào người: silicon lỏng, "mỡ nhân tạo" hay thứ gì khác? Có ai bị xử lý gì sau vụ này không?

  • Liên tiếp tử vong vì bơm silicone Liên tiếp tử vong vì bơm silicone

    BV Nhân Dân Gia Định chiều 27/3 cho biết vừa tiếp nhận một trường hợp bị nhiễm trùng huyết, dẫn đến tử vong do bơm silicone vào ngực. Chỉ trong vòng một tuần, các CS y tế tại TPHCM đã liên tiếp cấp cứu các trường hợp bơm silicone, bị tử vong...

  • TÌM HIỂU VỀ SILICONE VÀ LIỆU PHÁP LÀM ĐẸP BẰNG SILICONE TÌM HIỂU VỀ SILICONE VÀ LIỆU PHÁP LÀM ĐẸP BẰNG SILICONE

    Ngày 3-3-2011, ở Lào Cai xảy ra một vụ việc đau lòng mà các phương tiện truyền thông gọi là "tử vong sau khi làm đẹp ngực" (Theo VnExpress). Các bản tin đó không hề nói rõ là những nạn nhân đó đi nâng ngực ở đâu? Nâng bằng cách gì? Bơm ngực hay là đặt túi nâng ngực? Nếu bơm thì là bơm chất gì? Cách thức bơm như thế nào? Đã xảy ra những chuyện gì cho nạn nhân? Và nguyên nhân tử vong thực chất là gì?

NXCUONGBS LE VAN SE

© 2011 Bản quyền thuộc HỘI PHẪU THUẬT THẨM MỸ TP.HỒ CHÍ MINH (HSPAS)

Văn phòng thường trực: 83 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Tel: (028) 3863 3683 - (028) 3862 7474

Email: hoithammy@gmail.com

Thiết kế web bởi Vipcom & HSPAS

Danh mục chính

Lượt truy cập : 0009392

Lượt truy cập: 12735157